27/12/2023
Về công ty
232 Lượt xem

Kính gửi: Quý khách hàng và đối tác

Nhân dịp Tết Dương lịch 2024, Tập đoàn Thẩm định giá SunValue xin gửi tới Quý khách hàng và đối tác lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý vị và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, thành công, an khang thịnh vượng!

Tết Dương lịch: Năm mới rực rỡ, đong đầy yêu thương

Tết Dương lịch là một ngày lễ quan trọng trong năm, là thời điểm để mọi người cùng nhau sum vầy, đoàn tụ, chia sẻ những niềm vui và hạnh phúc. Đây cũng là dịp để chúng ta nhìn lại một năm đã qua và chuẩn bị cho một năm mới với nhiều thành công mới.

Nhân dịp Tết Dương lịch 2024, SunValue xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng và đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng và đối tác trong thời gian tới.

SunValue thông báo thời gian nghỉ Tết Dương lịch 2024

Để đảm bảo công tác thẩm định và phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Thẩm định giá SunValue trân trọng thông báo đến Quý khách hàng thời gian nghỉ Tết Dương lịch 2024 như sau:

  • Thời gian nghỉ: Thứ 2, ngày 01 tháng 01 năm 2024.

  • Thời gian làm việc trở lại: Thứ 3, ngày 02 tháng 01 năm 2024.

Trong thời gian nghỉ Tết Dương lịch, SunValue sẽ tạm dừng tiếp nhận và xử lý các yêu cầu thẩm định. Mọi yêu cầu hỗ trợ các dịch vụ trong dịp nghỉ Tết Dương lịch của Quý khách hàng và đối tác, chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất sau khi thời gian nghỉ Tết kết thúc.

MỌI VẤN ĐỀ CẦN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

         Tập đoàn Thẩm định giá SunValue

SunValue thông báo thời gian nghỉ Tết Dương lịch 2024

Chào đón 2024: Mục tiêu mới - Thành công mới

Năm 2023 vừa qua, SunValue đã có một năm hoạt động thành công với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Chúng tôi đã tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những công ty thẩm định giá hàng đầu tại Việt Nam, được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Trong năm 2023, SunValue đã thực hiện hàng nghìn dự án thẩm định giá cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, từ bất động sản, dự án, doanh nghiệp đến công nghiệp, nông nghiệp, khoáng sản,... Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những kết quả thẩm định chính xác, khách quan, góp phần giúp khách hàng đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.

Năm 2024, SunValue tiếp tục đặt mục tiêu phát triển bền vững, trở thành công ty thẩm định giá hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng các công nghệ tiên tiến để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Nhân dịp năm mới, SunValue xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng và Đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng và Đối tác trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, SunValue kính chúc Quý khách hàng và đối tác năm mới lộc đầy nhà, tài cầm tay, gia hòa yên ấm! 

Trân trọng,

Tập đoàn Thẩm định giá SunValue.

  • Tags:


Gửi yêu cầu tư vấn trực tiếp

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Dịch vụ thẩm định *

Logo en