22/01/2024
Về công ty
187 Lượt xem

Chào đón bước chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, SunValue xin gửi đến Quý Khách hàng và Đối tác những lời chúc ấm áp nhất.

Tết đến, Xuân sang - Tri ân khách hàng, mừng khởi đầu mới

Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác của Thẩm định giá SunValue,

Năm 2023 đã khép lại, một năm đầy biến động nhưng cũng không kém phần thành công của Thẩm định giá SunValue. Trong suốt thời gian qua, SunValue đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Khách hàng, Đối tác trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm định giá.

Thẩm định giá SunValue xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng của Quý Khách hàng là động lực to lớn để Thẩm định giá SunValue tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của Quý vị.

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của SunValue

Chào đón không khí tươi vui của năm mới, SunValue xin gửi đến Quý khách hàng và Đối tác lời chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng. Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ và hỗ trợ dịch vụ trong thời gian này như sau:

  • Thời gian nghỉ: Từ ngày 08/02/2024 (29 Tết) đến ngày 18/02/2024 (mùng 9 Tết).

  • Thời gian làm việc lại: Bắt đầu từ ngày 19/02/2024 (mùng 10 Tết).

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 của SunValue

Chúng tôi hiểu rằng có những vấn đề cần giải quyết ngay lập tức. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ Tết, chúng tôi sẽ tạm ngừng tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ cho các dịch vụ thẩm định giá. Sau khi đi làm trở lại, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ mọi yêu cầu và dịch vụ của Quý vị. 

MỌI VẤN ĐỀ CẦN HỖ TRỢ VUI LÒNG LIÊN HỆ:

          Tập đoàn Thẩm định giá SunValue

  • Địa chỉ: 175 - 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

  • Hotline/Zalo: 081 519 8877

  • Email: contact@sunvalue.vn

  • Facebook: SunValue - Thẩm định giá hàng đầu Việt Nam 

Mừng Xuân Giáp Thìn - Khởi đầu mới, thành công mới

Trong năm 2023, SunValue đã trải qua một hành trình đầy thách thức và thành công. Điều này không thể có được nếu không có sự tin tưởng và ủng hộ không ngừng của Quý Khách hàng. Xin chân thành cảm ơn mỗi sự đồng hành, mỗi dự án đã được giao và mỗi niềm tin mà Quý vị đã trao cho chúng tôi.

Chúng tôi tin rằng năm mới sẽ mang đến nhiều cơ hội mới và SunValue sẽ tiếp tục đồng hành, đổi mới để mang đến những giá trị tốt nhất cho Quý Khách hàng. Trong năm 2024, chúng tôi mong rằng SunValue sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý vị, giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ hơn.

SunValue kính chúc Quý vị một kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2024 tràn đầy niềm vui và ý nghĩa bên gia đình và người thân yêu. 

Cảm ơn Quý vị đã đồng hành cùng SunValue. Hẹn gặp lại vào năm mới với nhiều dự án mới, thành công và phát triển vượt bậc.

Trân trọng,

Tập đoàn Thẩm định giá SunValue.

  • Tags:


Gửi yêu cầu tư vấn trực tiếp

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Dịch vụ thẩm định *

Logo en