07/12/2022
Về công ty
511 Lượt xem

Kính gửi: Quý Đối tác, Quý Khách hàng

Chào đón năm mới Quý Mão 2023, SunValue phát hành Ấn phẩm Xuân 2023 bao gồm bao lì xì và lịch để bàn.

Bao lì xì được thiết kế độc quyền, lấy ý tưởng từ hình ảnh đàn chim én là biểu tượng của mùa xuân, mùa hoa nở, cây đâm chồi nảy lộc. Vào mùa Xuân có những đàn chim én bay về mang theo sức sống trào dâng, báo hiệu một năm mới rộn ràng, đầy hứa hẹn, là dấu hiệu kết thúc năm cũ, cùng hình ảnh hoa mai, hoa đào tượng trưng cho ngày Tết cổ truyển Việt Nam tràn đầy sức sống và niềm vui.

Lịch để bàn với chủ đề “Hợp Lực Phát Triển – Vượt Biển Vươn Xa” một hành trình hơn hai thập kỷ luôn đổi mới và phát triển nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất. Trong quá trình hình thành và phát triển trải qua hơn 20 năm thăng trầm để được thành công như ngày hôm nay chúng tôi đã luôn hợp lực phát triển trong hệ thống các công ty thành viên từ Tập Đoàn Sunny Asia Group tạo nên hệ sinh thái dịch vụ bất động sản với quy mô toàn cầu (Việt Nam, Mỹ, Úc, Singapore), cùng đội ngũ 500 chuyên gia hàng đầu am hiểu thị trường từng khu vực, địa phương và quốc tế cung cấp giải pháp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp, đối tác tài chính ngân hàng và chính phủ,… thông qua hệ sinh thái trọn gói khép kín: thẩm định giá, bất động sản, truyền thông, công nghệ, pháp lý,… nhằm mang đến các dịch vụ tốt nhất và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Ấn phẩm Xuân 2023 không chỉ là một món quà nhỏ đầu Xuân, mà còn là món quà dành tặng cho Quý đối tác, Quý khách hàng có giao dịch thường xuyên và gắn kết với Công ty, thay cho lời tri ân và lời chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 “An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý”.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý đối tác, Quý khách hàng tác đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính chúc Quý đối tác, Quý khách hàng Sức Khỏe, Hạnh Phúc và Thành Công trong cuộc sống!

Trân trọng./.

  • Tags:


Gửi yêu cầu tư vấn trực tiếp

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Dịch vụ thẩm định *

Logo en