23/04/2024
Về công ty
57 Lượt xem

 SunValue nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh quốc gia Doanh nghiệp xuất sắc” Lần V

SunValue hân hoan thông báo nhận giải thưởng danh giá "Thương hiệu mạnh quốc gia Doanh nghiệp xuất sắc" Lần V năm 2024 tại Nhà Hát Quân Đội, được trực tiếp trên HTV1 lúc 9h30 ngày 21/04/2024.

Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của SunValue trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu uy tín, góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng trở nên cấp thiết trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Việt Nam gia nhập cộng đồng kinh tế ASEAN, ký kết nhiều hiệp định thương mại tự do, mở ra cánh cửa cho nhiều cơ hội mới nhưng cũng đi kèm với những thách thức to lớn. Các doanh nghiệp Việt, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) - lực lượng tiên phong trong công cuộc xây dựng thương hiệu, cần nỗ lực khẳng định vị thế và uy tín của mình để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường quốc tế.

Nhằm tôn vinh những thương hiệu và doanh nhân Việt Nam có những đóng góp to lớn cho nền kinh tế quốc gia, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, Trung tâm Chống hàng giả phối hợp cùng GiaDinh Media và các cơ quan hữu quan tổ chức Chương trình truyền thông – khảo sát và công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia Doanh nghiệp xuất sắc" lần V – năm 2024.

SunValue là tổ chức tư vấn đầu tư và thẩm định giá uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

SunValue cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm:

  • Tư vấn đầu tư: M&A, IPO, huy động vốn, đầu tư dự án, hỗ trợ khách hàng tìm kiếm và lựa chọn dự án đầu tư phù hợp, tối ưu hóa lợi nhuận và hạn chế rủi ro.

  • Thẩm định giá: Cung cấp dịch vụ thẩm định giá tài sản chính xác, khách quan, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như mua bán, chuyển nhượng, thế chấp, giải quyết tranh chấp,...

Với phương châm “Khoa học – Chính xác – Hiệu quả”, SunValue luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng. SunValue cam kết không ngừng phát triển, nâng cao năng lực chuyên môn và mở rộng hoạt động kinh doanh để trở thành đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

SunValue vinh danh

Vinh danh "Thương hiệu mạnh quốc gia Doanh nghiệp xuất sắc" là minh chứng cho sự nỗ lực và thành công của SunValue. Đây là động lực to lớn để SunValue tiếp tục phát triển, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu và đóng góp nhiều hơn nữa cho nền kinh tế quốc gia.

Trân trọng,

Tập đoàn Thẩm định giá SunValue



Gửi yêu cầu tư vấn trực tiếp

Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu

Dịch vụ thẩm định *

Logo en